Bài viết liên quan

Thủ công mỹ nghệ: Tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế

Mặc dù xuất khẩu các mặt hàng mây, tre còn vấp phải không ít khó khăn do tình hình chung, tuy nhiên Việt Nam lại là một quốc gia sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là động lực lớn đưa lĩnh vực này phát triển trên thị trường quốc tế và sớm đạt được kỳ vọng đạt kim ngạch 4 tỷ USD trong 5 năm tới.

Thương mại điện tử thời “hậu Covid-19”: Cơ hội nhiều nhưng thách thức lớn

Trong và sau Covid-19, thương mại điện tử được xem là “cứu cánh” cho các nhà bán lẻ trên địa bàn thành phố trong việc duy trì và hoạt động kinh doanh, bù đắp phần nào việc sụt giảm doanh số. Tuy nhiên, thực tế lại không như mong đợi, kết quả cho thấy Covid-19 đang mang “cuộc chiến” phí trở lại thị trường thương mại điện tử và cuộc đua này ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.